ค้าอะไหล่โครตเก่า

ตอบ
ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
ผู้ตั้ง ข้อความ
civic123
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



ชื่อเล่น: นัฐ

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 329

ได้รับคำขอบคุณ: 161
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: ES Ayutthaya
ปี: 2001
สี: แดง ไฟร์เปปเปอร์ (R-507P)


อาทิตย์, 16 ธันวา 2012 22:24 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
ผมหน้าเลื่อนเบ้าหลังสปริงเดิม แล้วอัดนำ้มันใหม่แบบหนึบขับหนึบดีคับแล้วใส่คำ้สี่จุดเข้าไม่มีสบัดคับ

Civic ES Group *668* 
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
ผู้ตั้ง ข้อความ
athongchum
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


Google ช่วยคุณได้ !!! ช่อง "ค้นหา" ในเวปก็ช่วยคุณได้ !!!

ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1978

ได้รับคำขอบคุณ: 3144
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


จันทร์, 17 ธันวา 2012 00:07 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
Sluzer พิมพ์ว่า:
คือว่าตอนนี้ผมอัดน้ำมันใหม่หมด ใส่สปริงโหลด4ต้น

แต่รู้สึกว่าท้ายต่ำมาก แล้วพอดีจะไปติดแก็สด้วยครับ

เลยว่าจะเอาขึ้นอีก เพื่อรองรับ นน. ถังแก็สอะครับ

ผมด้อคิดเหมืิอนกันอะครับว่า หน้านิ่ม หลังแข็ง มันจะโยนๆ หรือป่าว เลยมาขอความรู้จากผู้ที่ทำแบบนี้อยู่ครับ




ใส่สปริงโหลดหน้านิ่มยังไงครับ มันต้องแข็งขึ้นสิครับ ส่วนหลังสปริงเดิมก็นิ่มแบบเดิม แต่ส่วนมากสปริงโหลดที่ใช้กันค่า K ก็ไม่ได้มากขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่หรอก แถมอัดน้ำมันมาเพิ่มแล้วมันก็จะหนืดขึ้น รับรองว่าโยนน้อยกว่าโช๊คเดิมแน่นอน

นี่ของผมหน้า Tein หลังเดิม อัดน้ำมัน 4 ต้น (แก๊สโดนัทเต็ม 43 ลิตร น้ำมันครึ่งถัง)

ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Sluzer  yoyosonic  meseoul  nu_es_05  tao_tnn  ome_RX 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Sluzer
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



ชื่อเล่น: นิค

เข้าร่วม: 03 มกรา 2012
ตอบ: 312

ได้รับคำขอบคุณ: 391
ให้คำขอบคุณ: 104

ที่อยู่: ระยอง
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


จันทร์, 17 ธันวา 2012 09:21 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
athongchum พิมพ์ว่า:
Sluzer พิมพ์ว่า:
คือว่าตอนนี้ผมอัดน้ำมันใหม่หมด ใส่สปริงโหลด4ต้น

แต่รู้สึกว่าท้ายต่ำมาก แล้วพอดีจะไปติดแก็สด้วยครับ

เลยว่าจะเอาขึ้นอีก เพื่อรองรับ นน. ถังแก็สอะครับ

ผมด้อคิดเหมืิอนกันอะครับว่า หน้านิ่ม หลังแข็ง มันจะโยนๆ หรือป่าว เลยมาขอความรู้จากผู้ที่ทำแบบนี้อยู่ครับ




ใส่สปริงโหลดหน้านิ่มยังไงครับ มันต้องแข็งขึ้นสิครับ ส่วนหลังสปริงเดิมก็นิ่มแบบเดิม แต่ส่วนมากสปริงโหลดที่ใช้กันค่า K ก็ไม่ได้มากขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่หรอก แถมอัดน้ำมันมาเพิ่มแล้วมันก็จะหนืดขึ้น รับรองว่าโยนน้อยกว่าโช๊คเดิมแน่นอน

นี่ของผมหน้า Tein หลังเดิม อัดน้ำมัน 4 ต้น (แก๊สโดนัทเต็ม 43 ลิตร น้ำมันครึ่งถัง)

ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ


ขอบคุณมากครับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
CROW
สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน



เข้าร่วม: 31 ตุลา 2012
ตอบ: 90

ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 137



เสาร์, 5 ตุลา 2013 20:54 :: ถามผู้รู้....เรื่องสปริง
ถ้าเราเปลี่ยนสปริงโหลดเฉพาะคุ่หน้าอย่างเดียวโดยไม่เปลี่ยนทั้ง4ต้น(อยากได้แบบหน้าทิ่มตุดโด่ง)จะโอเคมั้ยคับ ทั้งในเรื่องการขับขี่หรือเวลาเข้าโค้งอะคับ ขอบคุนคับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
nammon_211
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


คบคนพาลมิใช่ว่าผิด คบบัณฑิตแล้งน้ำใจก็ไร้ผล

ชื่อเล่น: น้ำมนต์

เข้าร่วม: 12 มิถุนา 2013
ตอบ: 2092

ได้รับคำขอบคุณ: 1964
ให้คำขอบคุณ: 1033

ที่อยู่: ESC / แหลมฉบัง ชลบุรี@ นครศรีธรรมราช
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)


เสาร์, 5 ตุลา 2013 21:03 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
จะขับลำบากป่าวคับ......รอผู้รู้มาตอบดีกว่า..

ความพยายามครั้งที่ "100" ดีกว่าคิดท้อถอยก่อนที่จะทำ
  
ได้รับคำขอบคุณจาก: CROW 
ผู้ตั้ง ข้อความ
civicnarok
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 263

ได้รับคำขอบคุณ: 425
ให้คำขอบคุณ: 0



เสาร์, 5 ตุลา 2013 21:07 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
ผมกอใช้สูตรนี้และคับกอขับดีเข้าโค้งดีกว่าเดิมด้วยคับ
แต่ของผมติดแก้สมามันกอเลยสูงเท่าๆกันคับ
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: CROW 
ผู้ตั้ง ข้อความ
TanKrab
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาล

เข้าร่วม: 23 กันยา 2012
ตอบ: 511

ได้รับคำขอบคุณ: 490
ให้คำขอบคุณ: 621

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)


เสาร์, 5 ตุลา 2013 23:07 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
ผมก็สูตรนี้ครับแต่ผมทำเครื่องเสียงข้างหลังเลยเตี้ยเท่าๆกันครับ

จนก็ย่ำยี มีก็อิจฉา 
ได้รับคำขอบคุณจาก: CROW 
ผู้ตั้ง ข้อความ
tokmun002
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES



ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 1741

ได้รับคำขอบคุณ: 1334
ให้คำขอบคุณ: 1707

ที่อยู่: พระประแดง
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


อาทิตย์, 6 ตุลา 2013 05:06 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
CROW พิมพ์ว่า:
ถ้าเราเปลี่ยนสปริงโหลดเฉพาะคุ่หน้าอย่างเดียวโดยไม่เปลี่ยนทั้ง4ต้น(อยากได้แบบหน้าทิ่มตุดโด่ง)จะโอเคมั้ยคับ ทั้งในเรื่องการขับขี่หรือเวลาเข้าโค้งอะคับ ขอบคุนคับ



+ แต่ควรอัดน้ำมันโช้คทั้งสี่ต้นด้วยครับ ถึงข้างหลังสปิงเดิม

รู้ว่าอะไรดีก็เท่านั้น!! ""ถ้ายังไม่เริ่มทำ""" 
ได้รับคำขอบคุณจาก: CROW 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Tam_Kanchanaburi
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES



ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 26 กันยา 2012
ตอบ: 1029

ได้รับคำขอบคุณ: 353
ให้คำขอบคุณ: 4

ที่อยู่: กาญจนบุรี
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)


อาทิตย์, 6 ตุลา 2013 08:11 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
top_es พิมพ์ว่า:
ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เปงไงบ้างครับ โยนไหม

ได้ สปริง HR มาแล้ว กะว่าจะไส่แต่คู่หน้าหลังสปริงเดิมจะได้ขับง่ายๆ เพราะหลังมันยังสูง อันนี้ถูกหรือผิดครับ

หรือควรจะไส่ทั้ง หน้าหลัง แล้วหลัง รองสเปเซอเอาดีครับ

คือไม่อย่ากเตี้ยจนขับลำบากนะครับ


คู่หลังขายมั้ยครับ

ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ  
ผู้ตั้ง ข้อความ
manawwan
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่


แอร์ไม่เย็น/เมียด่า

ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 30 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 381

ได้รับคำขอบคุณ: 267
ให้คำขอบคุณ: 293

ที่อยู่: คานหาม/อยุธยา
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


อาทิตย์, 6 ตุลา 2013 09:53 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
kort999 พิมพ์ว่า:
ผมโช๊คเดิมเลื่อนเบ้าอัดน้ำมันสปิงหน้าDC5หลังสปริงเดิม




อันนี้ละที่ต้องการ ไม่โดนตำรวจเล่นงานเอาด้วย

Gu ขับ ES 
ผู้ตั้ง ข้อความ
วุฒิชัย
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES



ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 4153

ได้รับคำขอบคุณ: 3281
ให้คำขอบคุณ: 4340

ที่อยู่: แม่สอด-ตาก-โขทัย-อุตรดิตถ์
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


อาทิตย์, 6 ตุลา 2013 20:41 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
ผมใส่หน้าอย่างเดียวครับ

หลังโช้คเดิมสปิงเดิมแต่เลื่อนเบ้าครับ

ESเด็กแม่สอด ยิ่งแต่งยิ่งสวย 
ผู้ตั้ง ข้อความ
suttijate
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


ปล่อยมันพูดไปเถอะ เดี๋ยวทำให้เห็นเลย

ชื่อเล่น: เจตน์

เข้าร่วม: 04 เมษา 2012
ตอบ: 1105

ได้รับคำขอบคุณ: 1067
ให้คำขอบคุณ: 919

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


อาทิตย์, 6 ตุลา 2013 21:30 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
โชคเดิมเลื่อนเบ้าหน้า อัดสปริง 4 ต้น ครับคู่หน้าสปิง tanabe nf210 หลังสปริงเดิม ดมแก้ส ท้ายต่ำลงมาหน่อยรวมๆแล้วหนึบๆดีครับ แข็งริดหน่อยแต่รับได้ครับ

ต่ำกำลังดีครับ
ต่ำกำลังดีครับ
หน้าทิ่มตูดโด่งรวมๆผมชอบนะ
หน้าทิ่มตูดโด่งรวมๆผมชอบนะ

การสร้างภาพเนี่ย มันก็ใช้ต้นทุนสูงเหมือนกันนะ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
ผู้ตั้ง ข้อความ
TUNG11
Guru ES
Guru ES



ชื่อเล่น: ต้อง

เข้าร่วม: 31 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 619

ได้รับคำขอบคุณ: 346
ให้คำขอบคุณ: 361

ที่อยู่: บางปะกง 8 ริ้ว
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พฤหัส, 26 ธันวา 2013 15:32 :: ขอดูรูปรถพี่่ๆๆที่ใส่สปริงโหลดข้างหน้า หลังสปริงเดิมหน่อยคับ
. .
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
manawwan
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่


แอร์ไม่เย็น/เมียด่า

ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 30 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 381

ได้รับคำขอบคุณ: 267
ให้คำขอบคุณ: 293

ที่อยู่: คานหาม/อยุธยา
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พฤหัส, 26 ธันวา 2013 15:50 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
รอติดตาม

Gu ขับ ES 
ผู้ตั้ง ข้อความ
sakura1046
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา


รัก ES มากที่สุด!!

เข้าร่วม: 25 กรกฎา 2011
ตอบ: 532

ได้รับคำขอบคุณ: 535
ให้คำขอบคุณ: 170

ที่อยู่: พระปะแดง - ประชาอุทิศ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)


พฤหัส, 26 ธันวา 2013 19:14 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
รูปไม่ค่อยชัดนะครับขอโทด ที!!

ไกลไปหน่อย. ผมสปริงหน้า h&r เลื่อนเบ้า สปริงหลังเดิมครับ เพราะมีถัง LPG
ไกลไปหน่อย. ผมสปริงหน้า h&r เลื่อนเบ้า สปริงหลังเดิมครับ เพราะมีถัง LPG
ล้อหน้า 15x8 et35 1 นิ้วๆสอดครับ
ล้อหน้า 15x8 et35 1 นิ้วๆสอดครับ
ล้อ หลัง 15x8 et 12 3 นิ้วสอดครับ ใส่ปริงเดิมเพราะ มีถัง LPG อ่ะครับ ตอนแรกใส่ H&R แล้วมันท้ายห้อยอ่ะครับ
พอรองสเปอร์ มันแข็งเกิน ก็เลยใส่สปริงเดิมนี้ละลงตัวสุดละ
ล้อ หลัง 15x8 et 12 3 นิ้วสอดครับ ใส่ปริงเดิมเพราะ มีถัง LPG อ่ะครับ ตอนแรกใส่ H&R แล้วมันท้ายห้อยอ่ะครับ
พอรองสเปอร์ มันแข็งเกิน ก็เลยใส่สปริงเดิมนี้ละลงตัวสุดละ
หน้าทิ่มกำลังสวยครับ !!
หน้าทิ่มกำลังสวยครับ !!

Line         = The SPOON By Me
Facebook = Benz EsSPOON
ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ  
ได้รับคำขอบคุณจาก: note1am  natt-es3  nu_es_05  tao_tnn 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Vee
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


I LOVE ES

ชื่อเล่น: วีครับ

เข้าร่วม: 18 กันยา 2013
ตอบ: 3004

ได้รับคำขอบคุณ: 1210
ให้คำขอบคุณ: 2390

ที่อยู่: นครปฐม@นวมินทร์
ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)


พฤหัส, 26 ธันวา 2013 20:09 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
..

            CIVIC ES ZONE TAWANTOK 
ผู้ตั้ง ข้อความ
natt-es3
Guru ES
Guru ES



ชื่อเล่น: ณัฏฐ์

เข้าร่วม: 25 กุมภา 2013
ตอบ: 779

ได้รับคำขอบคุณ: 529
ให้คำขอบคุณ: 740

สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)


พฤหัส, 26 ธันวา 2013 20:13 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
...แจ่มเลยครับ

I LOVE CIVIC-I LOVE ES GROUP 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ome_RX
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



เข้าร่วม: 24 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 573

ได้รับคำขอบคุณ: 623
ให้คำขอบคุณ: 805

ที่อยู่: สมุทรปราการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


อังคาร, 26 ธันวา 2017 13:24 :: ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
athongchum พิมพ์ว่า:

Sluzer พิมพ์ว่า:
คือว่าตอนนี้ผมอัดน้ำมันใหม่หมด ใส่สปริงโหลด4ต้น

แต่รู้สึกว่าท้ายต่ำมาก แล้วพอดีจะไปติดแก็สด้วยครับ

เลยว่าจะเอาขึ้นอีก เพื่อรองรับ นน. ถังแก็สอะครับ

ผมด้อคิดเหมืิอนกันอะครับว่า หน้านิ่ม หลังแข็ง มันจะโยนๆ หรือป่าว เลยมาขอความรู้จากผู้ที่ทำแบบนี้อยู่ครับ




ใส่สปริงโหลดหน้านิ่มยังไงครับ มันต้องแข็งขึ้นสิครับ ส่วนหลังสปริงเดิมก็นิ่มแบบเดิม แต่ส่วนมากสปริงโหลดที่ใช้กันค่า K ก็ไม่ได้มากขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่หรอก แถมอัดน้ำมันมาเพิ่มแล้วมันก็จะหนืดขึ้น รับรองว่าโยนน้อยกว่าโช๊คเดิมแน่นอน

นี่ของผมหน้า Tein หลังเดิม อัดน้ำมัน 4 ต้น (แก๊สโดนัทเต็ม 43 ลิตร น้ำมันครึ่งถัง)

ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ


:ซอยโอ่ง หน้าฟร์ามจระเข้ 
 
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
ตอบ ก่อนหน้า  1, 2
หน้า 2 จาก 2
 
 
ไปที่: 

ujs used japan shop sale and service
Copyright © 2009-2018 Civic ES Group. All rights reserved.
admin@civicesgroup.com