ตอบ
วัลลภ ปัญจศรีประการ


เข้าร่วม: 23 กุมภา 2017
ตอบ: 1

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 0
พฤหัส, 23 กุมภา 2017 13:53 - อยากทราบว่า ระบบติดตามรถยนต์ GPS ราคาประมาณเท่าไรคับ แล้ว ยี่ห้อไหนดีคับ
การเลือกซื้อ GPS ติดตามรถ อย่าดูเพียงแค่ราคาเครื่องอย่างเดียวครับ เพราะเดี๋ยวจะโดนหลอกเหมือนผม  ผมเคยซื้อเน้นแต่ราคาเครื่องถูกๆ จนลืมนึกถึงบริการหลังการขายและการรับประกันสินค้า ตัวเครื่องที่ซื้อมา ราคาแค่ 3,500 บาท บอกรับประกัน 1 ปี ดูแบบออนไลน์ได้ ไม่มีค่ารายปี แต่ต้องดูแลซิมเติมเงินเอง ติดรถกระบะไป 6 คัน ใช้ไปได้ไม่กี่เดือน ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง เวลาคับขันอยากจะดูทีไรเข้าดูไม่ได้ทุกที ก็เลยโทรไปสอบถามทางผู้ให้บริการ ก็รับสายบ้างไม่รับสายบ้าง พอได้คุยก็บอกเราว่า ไม่เก็บค่าบริการรายปีก็ดูได้แบบนี้แหละ ผมก็ทนใช้ไปได้สัก 3 เดือน เครื่องเริ่มเกิดอาการ โทรเข้าไปก็ไม่ติด เว็บมันเข้าไม่ได้ ไม่รู้ลูกน้องขับรถไปไหน ใจก็กลัวว่ามันจะไม่เอารถมาคืน เพราะเพิ่งทะเลาะกับลูกน้องไปอย่างหนัก แล้วมันก็ขับรถเราหนีไปเลย  โทรๆๆๆ เข้ากล่อง GPS ก็ไม่ติด ผู้ให้บริการก็ไม่ได้ให้ความช่วยเหลืออะไรเลย บอกทางเราไม่มีหน้าที่ดูแลรถให้ลูกค้าต้องดูรถเอง...กำ
สุดท้ายเราก็ต้องเสียรถคันนั้นไป เศร้าสุดๆๆ ทั้งๆที่ติด gps แต่ดันหารถไม่เจอ เพราะ gps เสีย มาสืบทราบเพราะอีก 2 คันก็เป็นอาการเดียวกัน โทรติดต่อกล่องไม่ได้เลย ไม่ไหวแล้ว เลยเปลี่ยนย้ายผู้ให้บริการใหม่ ยอมเสียค่า gps กล่องใหม่  ซื้อเจ้าใหม่มีรับประกันตลอดอายุการใช้งาน พนักงานพูดคุยดี ลองแอบโทรไปถามตำแหน่งรถ ตอนตี 2 พนักงานก็รับสาย และแจ้งสถานะรถเราได้รวดเร็วมาก  กล่องใหม่ราคา 7,900 บาท รายปีอีก 3500 บาท/ปี ไม่ต้องมานั่งเติมเงินเอง
บริษัทดูแลให้ทั้งหมด เว็บไม่เคยล่ม ใช้มาได้ ปี กว่าแหละ บริการดี พูดจาเพราะ รู้สึกถึงความดูแลเอาใจใส่ แค่นี้ก็ประทับใจแล้วคับ  ถ้าสนใจก็ลองโทรไปคุยเองนะคับ  028120212 บริษัท จีเนียส แทร็ค ซิสเท็ม www.geniustracks.com 

จึงอยากเตือนเพื่อนๆไว้ ซื้อ gps ต้องดูที่บริการหลังการขาย อย่าดูที่ราคาเครื่องเพียงอย่างเดียว เดี๋ยวจะมานั่งเสียใจเหมือนผม เสียไป 6แสนกว่าบาท -_-!  
moon1245


เข้าร่วม: 30 มีนา 2017
ตอบ: 107

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 3
ให้คำขอบคุณ: 0
พฤหัส, 30 มีนา 2017 17:27 - อยากทราบว่า ระบบติดตามรถยนต์ GPS ราคาประมาณเท่าไรคับ แล้ว ยี่ห้อไหนดีคับ
ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ที่ควรรู้ครับ
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.