ตอบ
escudo


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 01 กรกฎา 2013
ตอบ: 18

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 11
ให้คำขอบคุณ: 34

ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 14 ตุลา 2016 12:12 - ตัวปรับ แคมเบอร์ หลัง ไปจัดมาแล้วคับ
เนื่องด้วยการทำให้รถเตี้ยลง ส่งผลให้เกิดการบริโภคยางอย่าง เมามัน โดยเฉพาะล้อหลัง
วันนี้จึงจัดไป 1 ชุดสำหรับตัวปรับ แคมเบอร์หลัง ของ hardrace ดีตรงที่มีจุดยึดสายน้ำมันเบรคด้วย
และไปปรับตั้งศูนย์ ที่ ก.เจิรญ cockpit ทำดีมากคับ เร็วไวทันใจ camber -1 เก็บแบะไว้หน่อยเพื่อการเข้าโค้ง


ก่อนใส่ กินเกินคุ้มเลย
ก่อนใส่ กินเกินคุ้มเลย
1 set ขำๆ 4,xxx
1 set ขำๆ 4,xxx
ปรับตั้ง ศูนย์ เรียบร้อย
ปรับตั้ง ศูนย์ เรียบร้อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: ทรงวุฒิ พรหมพันธ์  popza4  Mongkol Seedaduang 
summary


เข้าร่วม: 21 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 327

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 165
ให้คำขอบคุณ: 22

ปี: 2004
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 14 ตุลา 2016 19:20 - ตัวปรับ แคมเบอร์ หลัง ไปจัดมาแล้วคับ
ใส่แล้ว เข้าโค้ง ตกหลุ่ม อาการเป็นไงบ้างครับ
escudo


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 01 กรกฎา 2013
ตอบ: 18

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 11
ให้คำขอบคุณ: 34

ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 14 ตุลา 2016 20:39 - ตัวปรับ แคมเบอร์ หลัง ไปจัดมาแล้วคับ
summary พิมพ์ว่า:
ใส่แล้ว เข้าโค้ง ตกหลุ่ม อาการเป็นไงบ้างครับ




วันนี้ไปลองวิ่งมาทั้งวัน งานงอกคับ
พอล้อตั้ง (เกือบ)ตรง ขอบยางมันก็ไปตรงกับซุ้มล้อ พอเข้าโค้ง ตกหลุมอย่างที่ถามมา ก็...แคว๊ดๆ
เสียงล้อยุบยางก็เสียดสีกับซุ้มล้อเลยคับ ตอนนี้ยังไม่รู้จะแก้ยังไง
ถามต่อเลยคับ รบกวนผู้รู้ตอบที
นึกไว้ สองแบบนะคับ
1.โช้คกับสปริง อาจเสีย เปลี่ยนใหม่ ยกเซ็ต
2. พับซุ้มล้อ หนีการยุบตัว
aonjang237


ชื่อเล่น: อ้น

เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2013
ตอบ: 812

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 555
ให้คำขอบคุณ: 130

ที่อยู่: อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี
ปี: 2002
ศุกร์, 14 ตุลา 2016 22:21 - ตัวปรับ แคมเบอร์ หลัง ไปจัดมาแล้วคับ
พับซุ้มล้อ ประหยัดสุด
แต่ถ้าโช๊คนิ่มไปก็ไม่ดีนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: escudo 
escudo


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 01 กรกฎา 2013
ตอบ: 18

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 11
ให้คำขอบคุณ: 34

ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 14 ตุลา 2016 23:31 - ตัวปรับ แคมเบอร์ หลัง ไปจัดมาแล้วคับ
aonjang237 พิมพ์ว่า:
พับซุ้มล้อ ประหยัดสุด
แต่ถ้าโช๊คนิ่มไปก็ไม่ดีนะครับ




แล้วซุ้มล้อนี่เค้าไปพับกันที่ไหนคับ
รบกวนด้วยคร๊าบบบ..
summary


เข้าร่วม: 21 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 327

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 165
ให้คำขอบคุณ: 22

ปี: 2004
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
เสาร์, 15 ตุลา 2016 12:12 - ตัวปรับ แคมเบอร์ หลัง ไปจัดมาแล้วคับ
summary


เข้าร่วม: 21 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 327

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 165
ให้คำขอบคุณ: 22

ปี: 2004
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
เสาร์, 15 ตุลา 2016 20:10 - ตัวปรับ แคมเบอร์ หลัง ไปจัดมาแล้วคับ
รอง spacer โช๊ค หลัง พอจะช่วยได้ไหมครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: escudo 
escudo


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 01 กรกฎา 2013
ตอบ: 18

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 11
ให้คำขอบคุณ: 34

ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 15 ตุลา 2016 21:02 - ตัวปรับ แคมเบอร์ หลัง ไปจัดมาแล้วคับ
summary พิมพ์ว่า:
รอง spacer โช๊ค หลัง พอจะช่วยได้ไหมครับ




ตอนนี้ว่าจะเริ่มจาก
-ไปพับซุ้มล้อก่อน แต่ปวดหมองเลยคับ ร้าน อาร์เรซพาร์ท ไม่อยู่แล้วย้ายไปไหนก็ไม่รู้ ใครพอมีลายแทงบอกหน่อยนะครับ โซน เทพารักษ์
-ถ้าไม่หาย จะลองไปอัดน้ำมันใหม่ให้แข็งขึ้น ผมไม่รู้ว่า การรอง spacer มันจะทำให้รถสูงขึ้นมั้ยคับ
-ถ้าทั้งสองอย่าง + รองspacer ไม่หาย ก็....โช้คจ๋า รถลาก่อน อิอิ
kitESgroup


ชื่อเล่น: กิต

เข้าร่วม: 10 ตุลา 2016
ตอบ: 38

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 4
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: Phuket
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 17 ตุลา 2016 22:38 - ตัวปรับ แคมเบอร์ หลัง ไปจัดมาแล้วคับ
ตามด้วยครับ
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: escudo 
escudo


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 01 กรกฎา 2013
ตอบ: 18

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 11
ให้คำขอบคุณ: 34

ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 17 ตุลา 2016 23:26 - ตัวปรับ แคมเบอร์ หลัง ไปจัดมาแล้วคับ
ไปทำมาแล้วคับ พับซุ้มล้อ
ที่ cockpit ตรงข้าม พาราไดซ์
พอดีพี่หนุ่ม es สีแดง บอกกับพี่เจ้าของคนเก่าที่ผมซื้อรถต่อมา ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยคับ
ค่าเสียหาย = 1,000 บาท ไทย (ซุ้มละ 500)
ความเสียหาย = สีแตก นิหน่อย อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้
สิ่งที่ได้รับความรู้จาก งานงอก ครั้งนี้
1.ร้านพับซุ้มหายากมาก
2.ผจก.ร้าน ผู้ชายตัวเตี้ยๆ พูดมาตรงๆว่า ไม่ค่อยอยากทำให้ ไม่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป (ผมไปทำตอน 9.30 เสร็จ 12.00)
3.ช่างที่ทำตั้งใจทำให้มาก และบอกกับผมว่า อย่าไปบอกใครนะ ผมเหนื่อย (เค้าโดนผจก.ตำหนิ เรื่องรับงานซุ้มล้อมาทำ)
4.ต้องหาวิธีป้องกัน หลังจากสีแตกจากการพับซุ้ม
5.มิตรภาพ จากพี่หนุ่ม ES สีแดง แม้เราไม่เคยเจอกันมาก่อน
ปล.ถ้าเพื่อนสมาชิกท่านใดไปทำ อย่าบอกว่ามาจากกระทู้ผมนะ อิอิ


ปิดจ๊อบคับ


ขึ้นเขียง รอเชือด
ขึ้นเขียง รอเชือด
ตัวปรับแคมเบอร์ ต้นเรื่อง งานงอกครั้งนี้
ตัวปรับแคมเบอร์ ต้นเรื่อง งานงอกครั้งนี้
ช่างไปขุดมาจากไหนไม่รู้ กล่องเก่าเก็บมาก
ช่างไปขุดมาจากไหนไม่รู้ กล่องเก่าเก็บมาก
พี่ช่าง ตั้งใจ คลึงให้มาก
พี่ช่าง ตั้งใจ คลึงให้มาก
n.prabpinas


ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 21 เมษา 2014
ตอบ: 39

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 46
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 18 ตุลา 2016 14:20 - ตัวปรับ แคมเบอร์ หลัง ไปจัดมาแล้วคับ
มีไว้ใช้ อุ่นใจยางไม่กินใน สำหรับท่านอื่นที่กังวลว่าใส่แล้วจะเข้าโค้งไม่ดี อันนี้ไม่จริงนะครับ ใส่แล้ว ตั้งไว้สัก -0.5 -1 ไม่มีผลเรยครับในการเข้าโค้งใช้งานปกติ ยกเว้นท่านจะเอารถไปวิ่งในสนาม 
escudo


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 01 กรกฎา 2013
ตอบ: 18

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 11
ให้คำขอบคุณ: 34

ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 18 ตุลา 2016 14:31 - ตัวปรับ แคมเบอร์ หลัง ไปจัดมาแล้วคับ
n.prabpinas พิมพ์ว่า:
มีไว้ใช้ อุ่นใจยางไม่กินใน สำหรับท่านอื่นที่กังวลว่าใส่แล้วจะเข้าโค้งไม่ดี อันนี้ไม่จริงนะครับ ใส่แล้ว ตั้งไว้สัก -0.5 -1 ไม่มีผลเรยครับในการเข้าโค้งใช้งานปกติ ยกเว้นท่านจะเอารถไปวิ่งในสนาม 




+1 เห็นด้วยคับ feeling เหมือนเดิม ผมกับรู้สึกว่าเข้าโค้งง่ายกว่าเดิมด้วยเพราะหน้ายางสัมผัสพื้นถนนมากขึ้น เพิ่มพื้นที่การยึดเกาะมากขึ้น
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.