ตอบ
nutpouleon


เข้าร่วม: 23 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 5

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 6
ให้คำขอบคุณ: 0
พฤหัส, 8 ตุลา 2015 14:13 - ​เอาเว็ปไซท์ขายรถมาฝากครับ www.Trusteecar.com สำหรับคนที่อยากซื้อ-ขายรถมือสอง
เอาเว็ปไซท์ขายรถมาฝากครับ  Trusteecar  สำหรับคนที่อยากซื้อ-ขายรถมือสอง

ตอนนี้เค้าเปิดให้ขายฟรี และกำลังมาแรงมากในสื่อต่างๆ ยังไงลองไปขายกันดูนะครับ ดี ไม่ดียังไง บอกด้วยครับ


เปิดตัวเว็ปไซต์  Trusteecar  เพิ่มช่องทางสำหรับผู้ที่จะ ซื้อ-ขาย รถมือสอง 

ผ่านไปแล้วกับงานแถลงข่าวเปิดตัวเวปไซต์ Trusteecar  อย่างเป็นทางงานเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2558 โดยได้รับเกียรติจากท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานในพิธี ทั้งยังมีดาราและเซเลปยกขบวนมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น คุณหนิง ปณิตา, คุณคริส หอวัง, คุณไอซ์ อภิษฎา, คุณฐิสา, คุณเก๋ ชลลดา ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้คุณนาวิน ต้าร์ และ คุณพีค ภัทรศยา มาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการซื้อขายรถยนต์มือสองผ่านเวปไซต์อีกด้วย

​เอาเว็ปไซท์ขายรถมาฝากครับ <span class=www.Trusteecar.com สำหรับคนที่อยากซื้อ-ขายรถมือสอง" title="​เอาเว็ปไซท์ขายรถมาฝากครับ www.Trusteecar.com สำหรับคนที่อยากซื้อ-ขายรถมือสอง" />

บอกได้เลยว่า ตลาดซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ปี 58 คึกคักพร้อมรุกโค้งสุดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัว www.Trusteecar  ครั้งแรกกับพื้นที่   ซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์  

ที่มาพร้อมคอนเซปใหม่ที่จะตอบโจทย์ผู้บริโภคกับ บริการ “Car Inspection”  (บริการตรวจสภาพรถยนต์ก่อนซื้อขายจริง)    

​เอาเว็ปไซท์ขายรถมาฝากครับ <span class=www.Trusteecar.com สำหรับคนที่อยากซื้อ-ขายรถมือสอง" title="​เอาเว็ปไซท์ขายรถมาฝากครับ www.Trusteecar.com สำหรับคนที่อยากซื้อ-ขายรถมือสอง" />

     ปัจจุบันตลาดรถยนต์มือสองแข่งขันกันดุเดือดไม่แพ้ตลาดรถป้ายแดง ในงานนี้ คุณธนกร สีแสงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรัสตี้คาร์ จำกัด เจ้าของ  Trusteecar พร้อมให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับแง่มุมของพื้นที่ซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ดังนี้  

“แง่มุมแรกคือผู้เล่นที่อยู่ในพื้นที่ซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ นั้นแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ 1.บุคคลทั่วไป  2. เต้นท์รถมือสอง โดยมองว่าทั้ง 2 กลุ่มนี้ สามารถสลับเปลี่ยนสถานะเป็นทั้งผู้ซื้อ และ ผู้ขาย ขึ้นอยู่กับความต้องการ ณ ตอนนั้น 
แง่มุมที่สองการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอินเทอร์เน็ต เวปไซต์ ออนไลน์แอพพลิเคชั่น รวมถึงเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ ที่มีอัตราความก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด และปัจจุบันผู้ใช้ก็ตอบรับเทคโนโลยีเหล่านี้อย่างเห็นได้ชัด โดยจะเห็นได้ว่ามีการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการผ่านอินเทอร์เนตเป็นจำนวนมากและ ไม่ได้กระจุกตัวอยู่ตามหัวเมืองอีกต่อไป”

โดยจุดเริ่มต้นของ Tusteecar เป็นการเล็งเห็นโอกาสในการลดความกังวลของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายเรื่องคุณภาพของรถยนต์มือสอง ในมุมผู้ซื้อจะมีความกังวลเรื่องว่า รถจะอยู่ในสภาพดีแค่ไหน ซื้อแล้วจะมีปัญหามั้ย  ในมุมผู้ขายก็จะกังวลเรื่อง รถยนต์ขายไม่ออก ราคารถยนต์จะขายได้ไม่เท่ากับความเป็นจริง  ด้วยบริการรูปแบบใหม่ “Car Inspection” บริการตรวจสอบรถยนต์ก่อนซื้อขายจริง 

​เอาเว็ปไซท์ขายรถมาฝากครับ <span class=www.Trusteecar.com สำหรับคนที่อยากซื้อ-ขายรถมือสอง" title="​เอาเว็ปไซท์ขายรถมาฝากครับ www.Trusteecar.com สำหรับคนที่อยากซื้อ-ขายรถมือสอง" />

  
ขั้นสอง  “ผู้ขายยืนยันตัวตน” (Verified Seller) : การยืนยันความเป็นเจ้าของรถ ด้วยการอัพโหลดสำเนาบัตรประชาชน และหน้าเล่มทะเบียนรถยนต์ ให้ตรงกับรถที่ประกาศขาย
     
ขั้นสาม “รถยนต์ถูกตรวจสอบแล้ว” (Inspected) : คือขั้นตอนการตรวจสอบรถยนต์ (Car Inspection) ซึ่งเป็นการตรวจสอบสภาพรถยนต์โดยละเอียดด้วยช่างและอุปกรณ์คุณภาพระดับสากล*

 

โดยจุดแข็งของ Trusteecar เรามั่นใจว่าจะเป็นอีกช่องทางที่ดีให้กับ ผู้ซื้อ และ ผู้ขายดังนี้
- รถทุกคันที่ลงประกาศมีระดับความเชื่อมั่น (Trustee List) 3 ระดับ ทำให้รถสามารถขายได้เร็วและได้ราคา และผู้ซื้อสามารถมั่นใจในคุณภาพของรถยนต์
- บริการคุณลูกค้าด้วยความทันสมัยบนหน้าเวปไซด์ที่มีระบบหน้าบ้าน (Frontend) ที่ง่ายต่อการค้นหารถยนต์ และระบบหลังบ้าน (Backend) ที่ปลอดภัย
มีการให้บริการที่ครบวงจรให้กับผู้ซื้อผู้ขายทั้งการเช็คราคา ไฟแนนซ์ ,ประกันภัย

มีข่าว บทความ แง่มุม เกี่ยวกับรถยนต์ที่มีประโยชน์ให้คุณลูกค้าอ่าน

​เอาเว็ปไซท์ขายรถมาฝากครับ <span class=www.Trusteecar.com
สำหรับคนที่อยากซื้อ-ขายรถมือสอง" title="​เอาเว็ปไซท์ขายรถมาฝากครับ www.Trusteecar.com สำหรับคนที่อยากซื้อ-ขายรถมือสอง" />

แผนการในอนาคต คุณธนกรมองว่า อยากให้ Trusteecar  เป็นผู้นำในการยกระดับความโปร่งใสและเพิ่มความเชื่อมั่นในตลาดรถมือสอง รวมถึงปกป้องสิทธิ์ผู้บริโภค ประเทศไทยต้องมีโครงสร้างพื้นฐานสำหรับผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ที่เอื้อประโยชน์ให้รถยนต์ทุกคันสามารถตรวจสอบประวัติความเป็นมา ทั้งประวัติการจารกรรม ประวัติการใช้รถยนต์  
งานนี้ผู้บริหารและทีมงานต้องขอกราบขอบพระคุณท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภ พี่ๆ สื่อมวลชน Partner ทั้ง B-quik, Silkspan, Car-O-Liner และ Helmut Fischer รวมถึงเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งครับ
 


 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.