LnwwasaD พิมพ์ว่า: |
ถ้าติดแก๊ส .... ประเด็นหลัก ๆก็คือ ประหยัดค่าน้ำมัน รายเดือน-ปี อย่าแน่นอนครับ ..
แต่ก็ต้อง เพิ่มการดูแลเอาใจใส่มาก่าเดิมครับ ......... ความเห็นส่วนตัวของผม ถ้าเราไม่ได้วิ่งไกล ไมได้ออกต่างจังหวัดบ่อย ก็ไม่ต้องติดก็ได้ครับ แต่ถ้าเราวิ่งไกล ออกต่างจังหวัดบ่อย ก็สมควรที่จะติดครับ .... ติดแก๊สแล้ว ตูดจะห้อยลงมาอีกครับ แต่ถ้าเป็นรถที่ทำมาพอดีแล้วก็ต้องไปเสริม ข้างหลังหน่อย ...... เพื่อให้กลับมาเป็นรุปทรงเดิมที่เราทำไว้ ... อัตราการวิ่ง แน่นอนครับ น้ำมันต้องดีก่า ...... แต่ก็อย่างว่าละครับ ประหยัดครับ อยุ่ที่ ท่านจะเลือกว่าชอบแบบไหนครับ ..... ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ............ ยังไงก็รอ ความคิดเห็นท่านอื่นอีกที่ครับ ...... |
dantouch พิมพ์ว่า: |
ติดแก็ซ ควรติด Timing Advance ด้วยนะครับ จะได้ไม่ต้องตั้งวาล์วบ่อยครับ |
Chonchy พิมพ์ว่า: |
มีทั้งดีและเสียคับ....
ดี คือ ประหยัด... เสีย คือ ไม่มีเวลาใช้เงินที่เหลือ...อิอิ |
Ozbourne พิมพ์ว่า: | ||
ขอบคุณคับ |
LnwwasaD พิมพ์ว่า: |
ถ้าติดแก๊ส .... ประเด็นหลัก ๆก็คือ ประหยัดค่าน้ำมัน รายเดือน-ปี อย่าแน่นอนครับ ..
แต่ก็ต้อง เพิ่มการดูแลเอาใจใส่มาก่าเดิมครับ ......... ความเห็นส่วนตัวของผม ถ้าเราไม่ได้วิ่งไกล ไมได้ออกต่างจังหวัดบ่อย ก็ไม่ต้องติดก็ได้ครับ แต่ถ้าเราวิ่งไกล ออกต่างจังหวัดบ่อย ก็สมควรที่จะติดครับ .... ติดแก๊สแล้ว ตูดจะห้อยลงมาอีกครับ แต่ถ้าเป็นรถที่ทำมาพอดีแล้วก็ต้องไปเสริม ข้างหลังหน่อย ...... เพื่อให้กลับมาเป็นรุปทรงเดิมที่เราทำไว้ ... อัตราการวิ่ง แน่นอนครับ น้ำมันต้องดีก่า ...... แต่ก็อย่างว่าละครับ ประหยัดครับ อยุ่ที่ ท่านจะเลือกว่าชอบแบบไหนครับ ..... ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ............ ยังไงก็รอ ความคิดเห็นท่านอื่นอีกที่ครับ ...... |
ไปที่: |