mong_civic พิมพ์ว่า: |
ส่วนตัว ผมใช้แบบไม่ได้เปลี่ยนครับ ตามที่ระบบตั้งไว้ คือสตาร์ทแก๊ส
อุณหภูมิได้มันก็เปลี่ยนเอง เวลาเราจอดและติดเครื่องใหม่ก็เป็นน้ำมันก่อนอยู่แล้ว แต่ปั้มติ๊กผมตัดนะ ถ้าขับแก๊สปั้มติ๊กหยุดพักเลย |
gahn27 พิมพ์ว่า: | ||
ขอบคุณครับ ถามต่อนิดนะครับ ที่บอกว่า ปั้มติ๊กตัดการทำงานออกเวลาใช้แก๊ส แล้วเวลาใช้น้ำมันก็ให้ทำงานต่อ แบบนี้เราต้องไปให้ร้านทำให้ใช่มั้ยครับ หรือว่า หัวฉีดรุ่นใหม่ มันทำมาให้แล้ว (ปล. ของผมใช้ของ Energy reform OBD นะครับ) |
es04 พิมพ์ว่า: |
ไม่จำเป็นต้องสลับเลยครับ
ปั้มติ๊กผมไม่ตัด เพราะกล่องผมห้ามตัด มันมีโปรแกรมว่า ถ้าหัวฉีดแก๊สหัวใดหัวหนึ่งพัง สามารถสั่งให้ใช้น้ำมันที่หัวฉีดนั้นได้ โดยอีกสามสูบวิ่งแก๊ส ครับ ผมลองวิ่ง 3แก๊ส + 1น้ำมัน เพราะกล่องเสีย จากเชียงใหม่ถึงกรุงเทพ ระยะ 700 กม โดยประมาณ ใช้แก๊ส 60 ลิตร น้ำมัน 10 ลิตร ครับ ความเร็ว 80-120 กม/ชม |
mong_civic พิมพ์ว่า: |
ก็ดีนะครับ ไม่ทราบว่ายี้ห้ออะไร ของผม AC เห็นช่างบอกตัดแล้วต้องจูนแบบแมนวล |
ไปที่: |