ตอบ
intel101


เข้าร่วม: 28 พฤศจิกา 2011
ตอบ: 12

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 20
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 28 กุมภา 2012 21:48 - ช่วยแนะนำการติดทั้ง2ระบบหน่อยครับ ว่าดีหรือด้อยต่างกันอย่างไร
ระบบดูดกับหัวฉีด
chatchhc


เข้าร่วม: 06 เมษา 2010
ตอบ: 149

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 0
ศุกร์, 2 มีนา 2012 21:29 - Re: ช่วยแนะนำการติดทั้ง2ระบบหน่อยครับ ว่าดีหรือด้อยต่างกันอย่างไร
intel101 พิมพ์ว่า:
ระบบดูดกับหัวฉีด
หัวฉีดแน่นอนกว่า
1. ไฟเอนจิ้นไม่โชว์แน่นอน 1000000 %
2. ไม่มีกลื่นแก็ส
3. อัตราเร่งดีกว่า ประหยัดแก็สกว่า
4. แก็สหมดแก็สรั่ว ตัดกลับเป็นน้ำมัน ปลอดภัยแน่นอน
5. ไม่ต้องกลับมาจูนบ่อย บางยี่ห้อมี obd 2 การทำงานแบบอัจฉริยะโดยอัตโนมัติและสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ และบางยี่ห้อสามารถลบโค้ต ของกล่องเครื่องยนต์ได้


Attached File :
Re: ช่วยแนะนำการติดทั้ง2ระบบหน่อยครับ ว่าดีหรือด้อยต่างกันอย่างไร
nilkung


ชื่อเล่น: นิล

เข้าร่วม: 21 กุมภา 2010
ตอบ: 1477

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1466
ให้คำขอบคุณ: 1317

ที่อยู่: หัวหิน-ปราณบุรี
ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
เสาร์, 3 มีนา 2012 10:39 - ช่วยแนะนำการติดทั้ง2ระบบหน่อยครับ ว่าดีหรือด้อยต่างกันอย่างไร
chatchhc พิมพ์ว่า:
intel101 พิมพ์ว่า:
ระบบดูดกับหัวฉีด
หัวฉีดแน่นอนกว่า
1. ไฟเอนจิ้นไม่โชว์แน่นอน 1000000 %
2. ไม่มีกลื่นแก็ส
3. อัตราเร่งดีกว่า ประหยัดแก็สกว่า
4. แก็สหมดแก็สรั่ว ตัดกลับเป็นน้ำมัน ปลอดภัยแน่นอน
5. ไม่ต้องกลับมาจูนบ่อย บางยี่ห้อมี obd 2 การทำงานแบบอัจฉริยะโดยอัตโนมัติและสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ และบางยี่ห้อสามารถลบโค้ต ของกล่องเครื่องยนต์ได้


+1 คับ

ส่วนตัวผมติดแบบดูดอยู่ อธิบายต่อจากด้านบน
1.ไฟเอนจิ้น จูนดีๆไม่โชว์ แต่น้อยคันที่จะทำได้ ของผมไม่โชว์ อิอิ แต่เวลาลากรอบเกิน 6พัน5 โชว์
2. กลิ่นแก๊ส หากจูนหนาเกินมีกลิ่นแน่นอน ออกปลายท่อ
3. อันนี้ยอมหัวฉีดเขาเลย ข้อนี้แหล่ะทำผมอยากเปลี่ยนระบบ 5555
4. แก๊สหมด มันจะวูบต้องกดตัดน้ำมันเอง แก๊สรั่วยังไม่เคยอ๊ะ
5. แบบดูด จูนบ่อยและต้องมีความรู้คับ ไม่งั้นเสียค่าช่างไม่คุ้ม
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.